Spurt og svarað

Hér finnur þú algengustu fyrirspurnir viðskiptavina okkar.

Ef þú finnur ekki svarið sem þú leitar að þá getur þú sent okkur línu á netspjallinu, hringt í þjónustuverið í s. 5913100 eða skutlað á okkur pósti á atlantsolia@atlantsolia.is.

 

 

Ég hef fengið endurnýjað debet/kreditkort. Þarf ég að fá nýjan dælulykil?

Stutta svarið er nei. Þú getur farið inn á Mínar síður og breytt kortaupplýsingum eða haft samband við þjónustuverið okkar og gefið upp nýja kortanúmerið.

Hvað er sólarhringsheimild?

Sólarhringsheimild er hámarksupphæð sem hægt er að taka út á dælulykilinn á sólarhring og velur dælulykilishafi sjálfur sólarhringsheimildina. Henni er svo alltaf hægt að breyta.

Þegar ég ber dælulykilinn upp að nemanum þá stendur á skjánum: „rangt kortnúmer“ og ég fæ ekki afgreiðslu. Hvað þýðir það?

Þessi skilaboð koma upp ef greiðslukortinu sem tengt er við lykil hefur verið lokað og kortið endurnýjað. Nýtt kortanúmer endurnýjast ekki sjálfkrafa í dælulyklakerfinu heldur þarf að hafa samband við þjónustuver AO og uppfæra númerið.  Þessi skilaboð geta líka komið upp ef dælubyssan er tekin úr slíðrinu áður en lykillinn er borin upp að skynjaranum en dælan þarf alltaf að vera í slíðrinu þegar lykillinn er borin upp að og beðið er eftir heimild.

Þegar ég ber dælulykilinn upp að nemanum þá stendur á skjánum „ekki heimild“, hvað þýðir það?

Mögulega má vera að greiðslukortið sem tengt er dælulyklinum veiti ekki heimild eða kortið hafi verið tilkynnt glatað/lokað. Einnig getur verið að dælubyssan sé ekki nægilega vel í slíðrinu. Það getur líka verið að sólarhringsheimildin á lyklinum sé fullnýtt, þ.e innan við sólarhringur frá síðustu dælingu.

Þegar ég ber lykilinn upp að nemanum stendur á skjánum "fá kvittun" eða "dæla aftur". Hvað þýðir þetta og hvað á að gera?

Þessi skjámynd birtist þegar lykill er borin oftar en einu sinni upp að dælu innan sólarhringsins. Hvort sem þú hefur dælt stuttu áður eða ekkert dælt en ert að reyna að fá afgreiðslu á eldsneyti, þarftu að ýta á takkann sem stendur næst ,,dæla aftur“. Ef óskað er eftir kvittun velurðu takkann næst við ,,fá kvittun“. Þessir takkar eru lóðrétt, vinstra megin á skjánum.

Get ég tengt tvö greiðslukort við dælulykilinn? 

Nei, því miður er aðeins hægt að tengja eitt greiðslukort við dælulykilinn, annað hvort debet- eða kreditkort.

Ég er með sérafsláttarkjör í gegnum FÍB, getur maki minn nýtt sér þau kjör líka? 

Sérkjör FÍB félaga eiga ekki við um maka, aðeins þann sem er skráður í félagið.

 

Hvað geri ég ef dælulykill týnist?

Þá skaltu láta loka lyklinum strax, annaðhvort með því að hringja í þjónustver AO (s. 5913100) eða í neyðarnúmer Borgunar s. 5331400 ef dælulykill tapast utan opnunartíma þjónustuvers.

Ef ég týni dælulyklinum og loka honum ekki strax, og það er dælt á minn kostnað, hvað geri ég þá?

Eins og segir í skilmálum dælulykilsins er hann á ábyrgð eiganda eftir að hann er sendur frá Atlantsolíu. Því er öll notkun á lykli, þar til honum er lokað, á ábyrgð þess sem skráður er fyrir honum og ef um misnotkun er að ræða, þá er það flokkað sem þjófnaður og skal kæra til lögreglu.